Welcome to Our Website

เสริม จมูก เกาหลี ให้การบริการแก่ผู้เสริมจมูกอย่างไรบ้าง

เสริม จมูก เกาหลี

คนทั่วไปล้วนต้องการให้ใบหน้ามีความสวยงามและสมบูรณ์ทุกส่วน ซึ่งจมูกก็เป็นอวัยวะสำคัญที่สามารถสร้างความโดดเด่นบนหน้าของเราได้อย่างดี หากใครจมูกไม่สวย ไม่มีดั้ง ก็จะต้องการไปเสริมให้ดียิ่งขึ้น หลายคนจึงเลือกไปเสริม จมูก เกาหลีเพราะมีหมอที่เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมและเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลก บทความนี้จะมาให้ทุกคนได้รู้ว่าผู้เสริมจมูกจะได้อะไรบ้างเมื่อใช้บริการที่เกาหลี 

เสริม จมูก เกาหลี คุณภาพการบริการต่อลูกค้าทุกระดับ 

การเสริมจมูกมีบริการมาอย่างยาวนานหลายสิบปี ผู้ที่มีจมูกสวยงามล้วนผ่านศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ส่วนใหญ่มักอยู่ในเกาหลีซึ่งเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงด้านการทำศัลยกรรม ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์สุดทันสมัยพร้อมความชำนาญของหมอ ทำให้ผู้ใช้บริการเสริม จมูก เกาหลี ทุกคนต่างก็ได้จมูกสวยงามโดดเด่นและตรงตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ศัลยแพทย์ก็สามารถทำได้ ปกติมีวิธีเสริมจมูกอยู่ทั้งหมด 2 วิธี ได้แก่ วิธี Open technique หรือก็คือ เสริมฐานจมูกด้วยการผ่าตัดทั้งนอกและในจมูก กับวิธี Close technique หรือก็คือ การเสริมโดยผ่าตัดภายในรูจมูก 

ข้อดีและข้อเสียจากการเสริมจมูกในประเทศเกาหลี 

การเสริม จมูก เกาหลีจะเป็นการเอาวิธีผ่าตัดทั้งสองแบบดังที่กล่าวมาประยุกต์เข้าด้วยกัน ซึ่งในเกาหลีใช้วิธีผ่าตัดแบบ Open technique นั่นก็คือ ตัดแต่งกระดูกอ่อนตรงปลายจมูก อาจนำกระดูกอ่อนที่อยู่หลังหู หรือกระดูกอ่อนตรงฐานจมูกมาใช้ได้ เมื่อแต่งปลายจมูกเสร็จแล้วก็นำซิลิโคนมาเสริมแค่สันจมูกถึงปลายจมูก  

ข้อดีคือได้จมูกที่สวยงามตรงตามความต้องการและปลอดภัยเพราะไม่ใช้อุปกรณ์เสริมจมูกที่เป็นอันตรายแก่ร่างกาย ด้วยการนำกระดูกอ่อนอันเป็นส่วนของร่างกายมาใช้ปรับแต่ง จึงสามารถเชื่อใจได้เลยว่าไม่มีผลข้างเคียงจากการทำศัลยกรรมในเกาหลีอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะใช้ได้กับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่เป็นแผลเป็นได้ง่าย หรือคนมีแผลแบบ Keloid ก็จะไม่เหมาะกับการผ่าตัดศัลยกรรมแบบเกาหลี เพราะนอกจากจะได้จมูกไม่สวยแล้ว อาจทำให้ส่งผลเสียกับร่างกายได้นั่นเอง 

จากบทความนี้ก็ทำให้ทราบถึงการเสริม จมูก เกาหลีว่าจะได้รับการบริการและการเสริมจมูกอย่างไรบ้าง ซึ่งวิธีการทำศัลยกรรมของเกาหลีถือว่าเป็นที่พึงพอใจและให้ผลดีในระยะยาวเนื่องจากไม่ได้ใช้สารหรืออุปกรณ์สำหรับเสริมหรือปรับแต่งที่อันตราย แต่เป็นการนำเอาส่วนของร่างกายอย่างกระดูกอ่อนมาใช้แทน ดังนั้นจึงไม่ต้องห่วงเรื่องผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นภายหลังการทำศัลยกรรม แต่ก็มีข้อยกเว้นสำหรับบางคนที่เป็นแผลง่าย ซึ่งการผ่าตัดแบบนี้ก็อาจไม่เหมาะกับคนคนนั้น